Địa chỉ mua Máy lọc không khí Philips nội địa ĐỨC uy tín tại HN, TPHCM

- Tin tức
Địa chỉ mua Máy lọc không khí Philips nội địa ĐỨC uy tín tại HN, TPHCM
Máy lọc không khí Philips AC1214/10 – Được đánh giá 4-5 sao tại Đức, cho phòng rộng dưới 63m2 với hệ thống IPS. Công nghệ VitaShield với bộ lọc là NanoProtect nhiều lớp. (Bộ lọc trước, than hoạt tính HEPA,) – CADR. (Tốc độ phân phối không khí sạch) 270 m3/h.

Máy lọc không khí Philips  Được đánh giá 4-5 sao tại Đức, cho phòng rộng dưới 63m2 với hệ thống IPS. Công nghệ VitaShield với bộ lọc là NanoProtect nhiều lớp. (Bộ lọc trước, than hoạt tính HEPA,) – CADR. (Tốc độ phân phối không khí sạch) 270 m3/h.

Nước uống vào bụng cần lọc sạch. Khí hít vào phổi cần phải sạch hơn. Máy Lọc Không Khí Philips AC1214/10 là cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Không có không khí trong lành, lá phổi, trái tim, máu, não, cơ bắp, tinh thần…. tất cả đều sẽ bị ảnh hưởng. Có tập thể thao đến mấy cũng không lại được.

Nhất là nhà có trẻ em hay bị bệnh về hô hấp, người già, người bị tiền đình sẽ rõ nhất ảnh hưởng khi xung quanh xây dựng, bụi xây dựng nhỏ ko nhìn thấy được nhưng hít vào phổi nguy hiểm đến mức nào!

Mô tả máy lọc không khí AC1214/10 của nhà sản xuất

  • Máy lọc không khí cho các khu vực lên đến 63m2 với hệ thống IPS. Công nghệ VitaShield với bộ lọc là NanoProtect nhiều lớp. (Bộ lọc trước, than hoạt tính HEPA,) – CADR. (Tốc độ phân phối không khí sạch) 270 m3/h.
  • Loại bỏ 99,9% vi khuẩn trong không khí – loại bỏ 99% vi rút trong không khí
  • Những người bị dị ứng với phấn hoa, bởi bộ lọc điều hòa Philips. Giảm ít hơn đáng kể các triệu chứng dị ứng với phấn hoa như: hắt hơi, chảy nước mắt, đỏ mắt, ngứa, mũi, ngứa, rinorrea
  • Hoàn hảo chống nhiễm bẩn: loại bỏ các hạt có kích thước lên tới 20 nanomet (kích thước nhỏ hơn 125 lần của PM2,5 = hạt mịn).
  • Cảm biến đo thông minh chuyên nghiệp với hiệu suất kiểm soát chất lượng không khí. Đèn LED phản hồi và chính xác mức PM 2.5 thông qua màn hình kỹ thuật số. để chống lại chất lượng không khí trong môi trường gia đình.

Các tính năng đặc biệt trên Máy lọc không khí Philips AC1214/10

  • 5 cài đặt tốc độ (Ban đêm, Turbo, 1,2,3) và lựa chọn chế độ Auto ưa thích sẽ phù hợp để làm sạch không khí nhà bạn.
  • Dị ứng chế độ tự động, vi khuẩn tăng công suất, chế độ đặc biệt dành cho các chất gây dị ứng thường được vận chuyển từ không khí, chế độ nhìn đêm với độ ồn giảm hiệu quả và giảm độ sáng (33dB).
  • Đặc biệt Philips AC1214/10 series 1000i có thể kết nối với điện thoại smart phone qua ứng dụng trên App Store của IOS và CH Play của Android.

Thegioidoduc.vn tự hào là nhà phân phối nhập khẩu hàng Đức, Châu âu uy tín lớn nhất hà nội 

Chúng tôi được cấp phép kinh doanh và hoạt động dưới sự quản lý và bảo hộ bởi Cục quản lý thị trường:

Cam kết:

- Hàng chuẩn chính hãng Sẵn sàng bồi thường gấp 200 lần giá trị nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng 

Ngày nay, chỉ cần ngồi lướt face bạn cũng có thể mua được những đồ xách tay thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, thực phẩm ở đức. Tuy nhiên về chất lượng khi mua hàng online thì không được bảo đảm vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt mua hàng.

Mua tại Thegioidoduc bảo đảm xì gà chất lượng nhất, nói không với fake, Hàng kém chất lượng .  Tại đây đa dạng các chủng loại xì gà về mẫu mã, giá cả, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ lâu hệ thống thegioidoduc những tín đồ tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua bán hàng nội ĐỊA ĐỨC uy tín nhất hà nội . 

Hãy đến với Thế giới đồ đúc  Đơn vị uy tín hàng đầu, lâu năm kinh nghiệm, và tự hào là đơn vị phân phối lớn nhất khu vực miền Bắc được cấp phép nhập khẩu chính ngạch hàng Đức 

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 

Xem thêm Thế giới đồ đức tại các kênh : 

Hotline: 056.447.6666

  1. Website: http://thegioidoduc.vn/

  2. Facebook:https://www.facebook.com/thegioidoduc.vn 

  3. instagram: https://www.instagram.com/thegioidoduc/ 


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ mua Máy lọc không khí Philips nội địa ĐỨC uy tín tại HN, TPHCM

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.32178 sec| 2264.547 kb