Mua Quạt tháp Unold ở đâu uy tín giá rẻ tại hà nội, TPHCM ,Sài gòn

- Tin tức
Mua Quạt tháp Unold ở đâu uy tín giá rẻ tại hà nội, TPHCM ,Sài gòn
Quạt tháp lọc không khí Unold của Đức với công nghệ hiện đại tích hợp bộ lọc làm sạch không khí, tạo ion tốt cho sức khỏe! UNOLD là thương hiệu nổi tiếng của Đức với những sản phẩm thông minh và chất lượng, hãng luôn cho ra mắt những sản phẩm mới thiết thức với nhu cầu sử dụng. Với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng ở nhiều nước trên thế giới nói chung, năm 2019 Unold đã cho ra mắt sản phẩm quạt tháp kết hợp lọc không khí Unold giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện hơn cho khách hàng của mình.

Vậy Mua Quạt tháp lọc không khí Unold ở đâu ? nơi nào bán quạt tháp Unold uy tín ? Và Quạt tháp Unold có thực sự đáng tiền để mua không ? Mời các bạn cùng thegioidoduc đọc qua bài viêt này . 

Thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu

Quạt tháp lọc không khí Unold 86890 là model mới nhất năm 2019. Quạt tháp Unold có kiểu dáng hiện đại với các đường nét tinh tế, quạt được thiết kế theo hình trụ dài, chân trụ chắc chắn, màu sắc trang nhã, mọi chi tiết được kết hợp hài hòa tạo nên một tổng thể bắt mắt, là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Unold 86890 thích hợp cho mọi không gian bới thiết kế tiết kiệm diện tích, góc quay 80° giúp lưu thông không khí đa chiều tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Kiểu dáng độc lạ, phá cách, chân xoè ra chắc chắn mà thân quạt thon và thanh thoát, tạo dáng siêu đẹp, dễ sử dụng
- Quạt gồm 3 chế độ điều khiển chế độ thông gió: ngủ / bình thường / tự nhiên cho khí hậu dễ ​​chịu và thoải mái trong phòng
- Có chức năng tạo ion và hẹn giờ (từ 0,5-7,5 giờ)
- Điều khiển từ xa tiện lợi, quay góc 80 độ tạo luồng gió mát đi khắp phòng
- Tạo ion, màng lọc không khí thô rất tốt cho sức khoẻ gia đình
- Công suất: 40w

Tạo ion – Tích hợp bộ lọc làm sạch không khí – Rất tốt cho sức khỏe!

Quạt tháp lọc không khí Unold được trang bị hệ thống màng lọc Hepa và than hoạt tính giúp loại bỏ bụi bẩn, lông động vật, các tác nhân gây dị ứng, phấp hoa, côn trùng, loại bỏ mùi thức ăn, nấm mốc, khói thuốc lá và các mùi hoi khó chịu khác có trong không khí cho bạn bầu không khí trong lành, tươi mát mỗi ngày, bảo vệ toàn diện hơn cho cả gia đình. Chức năng dao động 80° để phân phối không khí & luồng gió tốt hơn.

Quạt còn có khả năng tạo ion âm, đây được mệnh danh là "vitamin của không khí", chúng giúp trung hòa các ion dương loại bỏ những chất ô nhiễm có trong không khí. Quạt tháp Unold không những giúp bạn xua tan nắng nóng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe, hạn chế các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Dễ dàng sử dụng thông qua các tính năng thông minh

Quạt tháp lọc không khí Unold 86890 là một thiết bị thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: điều khiển từ xa, hẹn giờ, chế độ ngủ, chế độ vận hành, chế độ xoay. Các chế độ vận hành, chế độ xoay và cài đặt tốc độ gió có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua điều khiển từ xa. Chức năng hẹn giờ cũng có thể được kích hoạt bằng điều khiển từ xa: khoảng thời gian 0,5 đến 7,5 giờ. Người dùng có thể dễ dàng quan sát hoạt động của quạt thông qua màn hình thân thiện và đèn chỉ báo chức năng.

Ba chế độ vận hành, ba tốc độ gió mong muốn

Quạt tháp Unold 86890 cung cấp khí hậu thoải mái nhờ chế độ thông gió có thể dễ dàng điều chỉnh. Bạn có thể chọn 1 trong 3 chế vận hành mong muốn: bình thường, gió tự nhiên (mô phỏng gió tự nhiên ngoài trời dễ chịu) và giấc ngủ (nhẹ nhàng, ngắt quãng để không bị bạt hơi, ngủ sâu và khỏe). Và với điều khiển tốc độ ba cấp (thấp/ trung bình/ cao), cường độ có thể được chọn theo sở thích cá nhân của bạn hoặc nhiệt độ phòng mong muốn.

Vân hành âm ái

Không giống với những chiếc quạt tháp khác, Unold 86890 hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động, cho bạn cảm giác mát mẻ, giấc ngủ êm ái mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu như khi sử dụng các loại quạt thuyền truyền thống, thích hợp cho phòng ngủ, nhà có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

Vậy cuối cùng là lựa chọn địa chỉ mua hàng . Thegioidoduc luôn cam kết giá cả tốt nhất thị trường. Nhập khẩu trực tiếp tưc ĐỨC . 

Thegioidoduc.vn tự hào là nhà phân phối nhập khẩu hàng Đức, Châu âu uy tín lớn nhất tại Việt Nam 

Chúng tôi được cấp phép kinh doanh và hoạt động dưới sự quản lý và bảo hộ bởi Cục quản lý thị trường:

Cam kết:

- Hàng chuẩn chính hãng Sẵn sàng bồi thường gấp 200 lần giá trị nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng 

Ngày nay, chỉ cần ngồi lướt face bạn cũng có thể mua được những đồ xách tay thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, thực phẩm ở đức. Tuy nhiên về chất lượng khi mua hàng online thì không được bảo đảm vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt mua hàng.

Mua tại Thegioidoduc bảo đảm xì gà chất lượng nhất, nói không với fake, Hàng kém chất lượng .  Tại đây đa dạng các chủng loại hàng hoá nội địa đức về mẫu mã, giá cả, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ lâu hệ thống thegioidoduc những tín đồ tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua bán hàng nội ĐỊA ĐỨC uy tín nhất hà nội . 

Hãy đến với Thế giới đồ đúc  Đơn vị uy tín hàng đầu, lâu năm kinh nghiệm, và tự hào là đơn vị phân phối lớn nhất khu vực miền Bắc được cấp phép nhập khẩu chính ngạch hàng Đức 

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 

Xem thêm Thế giới đồ đức tại các kênh : 

  1. Website: http://thegioidoduc.vn/

  2. Facebook:https://www.facebook.com/thegioidoduc.vn 

  3. instagram: https://www.instagram.com/thegioidoduc/ 


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua Quạt tháp Unold ở đâu uy tín giá rẻ tại hà nội, TPHCM ,Sài gòn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.04439 sec| 2277.719 kb