Quạt Dyson không cánh của nước nào, có tốt không, mua ở đâu uy tín ?

- Tin tức
Quạt Dyson không cánh của nước nào, có tốt không, mua ở đâu uy tín ?
Máy lọc không khí thông minh không phải là một cái gì đó quá mới mẻ trên thị trường nhưng với tên tuổi và những gì đã làm được, rất nhiều người hi vọng các sản phẩm của Dyson sẽ làm chủ ngành công nghiệp về chất lượng lọc không khí trong nhà vào tương lai không xa.

Sự ra đời của quạt không cánh Dyson

Dyson là một nhà phát minh kỳ cội của vương Quốc Anh, ông  còn được Nữ Hoàng Anh phong tước Hiệp Sĩ (Sir James Dyson) nhờ những sáng tạo không ngừng của mình.

Với sự sang tạo và đột phá của mình, vào ngày 18 tháng 10 năm 2009 sản phẩm quạt điện không cánh của của James Dyson đã được cho ra mắt. Sản phẩm này có chức năng như quạt để bàn hoặc quạt đứng, được thiết kế để tạo ra luồng chuyển động không khí êm hơn và hoạt động một cách an toàn hơn so với các sản phẩm quạt tương tự, nhờ sự ra đời thế hệ đột phá độc đáo của nhà Dyson đã làm thay đổi mọi suy nghĩ về một chiếc quạt gió thông thường.

Cơ chế độc đáo của Dyson – Mang hơi thở xanh đến mọi nhà

Quạt sử dụng một môtơ điện một chiều 40W đặt bên trong thân quạt, khi hoạt động môtơ (có cánh) sẽ hút không khí từ bên ngoài vào đi qua những lỗ nhỏ xíu dưới đế quạt, sau đó đẩy luồng khí lên khung lõm hình tròn được ép chặt bên trên. Khung lõm này có khe hở rộng 1,3 li, nên không khí bị ép đi xuyên qua sẽ tạo thành luồng khí thổi về phía trước gấp 15 lần so với ban đầu. Như vậy sản phẩm sẽ tạo ra gió mát mà không cần cánh quạt, kèm theo là hoạt động thông minh của chiếc máy này  còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua một ứng dụng để cập nhật liên tục về chất lượng không khí trong ngôi nhà xem đã được ổn định và đảm bảo chưa. Cùng với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, quạt không cánh Dyson giúp ngôi nhà của bạn sang trọng và hiện đại hơn.

Không như dòng khí do quạt thông thường rất mạnh, ồn và không đều do cánh quạt chém mạnh vào không khí tạo ra từng lớp khí một, quạt Dyson thì ngược lại do không có cánh quạt nên nó có khả năng tạo ra dòng khí trong, đều và êm ái như cơn gió tự nhiên thổi ngang qua nhà bạn vậy.

Đặc điểm nổi bật của quạt gió Dyson – Sự lựa chọn khôn ngoan cho thế hệ mới

Mục đích của Dyson khi phát hành sản phẩm này là giúp mọi người giữ không khí trong nhà luôn trong lành và mát mẻ. Vì theo thống kê số liệu của Cơ quan bảo vệ môi trường, ô nhiễm không khí trong nhà có thể còn tồi tệ hơn ô nhiễm ở môi trường bên ngoài. Chắc chắn một điều rằng ai cũng muốn giảm bớt độ ô nhiễm ở nơi mà mình trải qua phần lớn thời gian trong ngày (nhà, văn phòng) đúng không nào?

Đặc điểm của máy quat gió Dyson

  • Khả năng lọc không khí: quạt không cánh Dyson có thể loại bỏ 99,95 % các hạt bụi siêu mịn, tiêu diệt cả virus và vi khuẩn trong không khí có kích thước nhở tới 0,1 micron. Tính năng này mang lại sự an toàn sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.
  • Bên cạnh đó, quạt không cánh Dyson còn có khả năng khửcác mùi khó chịu, ví dụ như mùi thuốc lá. Ngôi nhà của bạn sẽ thoáng mát hơn với sản phẩm công nghệ đột phá này.
  • Chế độ tự động: chế độ lọc sẽ tự động giám sát chất lượng không khí trong phòng và điều chỉnh luồn gió cho phù hợp.
  • Chế độ điều khiển từ xa.
  • Điều khiển nhiệt: quạt Dysoncó hai chế độ làm nóng và lạnh, giúp cho căn phòng của bạn thoải mái và sạch sẽ quanh năm.
  • Dễ dàng vệ sinh: người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bằng vải.
  • Giảm tới 40% lượng điện tiêu thụ
  • Chế độ đêm tự động giúp duy trì chất lượng không khí ngay cả khi bạn ngủ, chỉ với một nút bấm.

Gía của máy quạt gió Dyson sẽ tùy thuộc vào các dòng máy được sản xuất, mức giá trung bình sẽ giao động từ vài triệu tới vài chục triệu VNĐ.

Mua quạt không cánh Dyson ở đâu hà nội , TPHCM ?

Thegioidoduc hân hạnh là nhà phân phối độc quyền dòng quạt không cánh dyson tại việt nam . 

Thegioidoduc.vn tự hào là nhà phân phối nhập khẩu hàng Đức, Châu âu uy tín lớn nhất hà nội 

Chúng tôi được cấp phép kinh doanh và hoạt động dưới sự quản lý và bảo hộ bởi Cục quản lý thị trường:

Cam kết:

- Hàng chuẩn chính hãng Sẵn sàng bồi thường gấp 200 lần giá trị nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng 

Ngày nay, chỉ cần ngồi lướt face bạn cũng có thể mua được những đồ xách tay thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, thực phẩm ở đức. Tuy nhiên về chất lượng khi mua hàng online thì không được bảo đảm vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt mua hàng.

Mua tại Thegioidoduc bảo đảm xì gà chất lượng nhất, nói không với fake, Hàng kém chất lượng .  Tại đây đa dạng các chủng loại xì gà về mẫu mã, giá cả, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ lâu hệ thống thegioidoduc những tín đồ tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua bán hàng nội ĐỊA ĐỨC uy tín nhất hà nội . 

Hãy đến với Thế giới đồ đúc  Đơn vị uy tín hàng đầu, lâu năm kinh nghiệm, và tự hào là đơn vị phân phối lớn nhất khu vực miền Bắc được cấp phép nhập khẩu chính ngạch hàng Đức 

Cam kết:

- Hàng chính hãng, chất lượng

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Tư vấn, hỗ trợ 24/7 

Xem thêm Thế giới đồ đức tại các kênh : 

  1. Website: http://thegioidoduc.vn/

  2. Facebook:https://www.facebook.com/thegioidoduc.vn 

  3. instagram: https://www.instagram.com/thegioidoduc/ 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quạt Dyson không cánh của nước nào, có tốt không, mua ở đâu uy tín ?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Hỗ trợ trực tuyến
0.03585 sec| 2275.859 kb