Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Thế giới đồ Đức để được trợ giúp.
I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
II. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Thế giới đồ Đức, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Mất hóa đơn mua hàng
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
- Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
- Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thế giới đồ Đức
Những sản phẩm được mua tại thế giới đồ Đức nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.
III. Thời gian bảo hành
- Đối với các sản phẩm điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt sẽ tuân theo chính sách bảo hành của Hãng sản xuất (thông thường là 24 tháng kể từ ngày mua).
- Đối với các sản phẩm điện tử âm thanh như tivi, loa thanh sẽ áp dụng bảo hành từ ngày mua hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm gia dụng nhỏ như máy lọc không khí, nồi cơm điện, máy hút bụi...có thời gian bảo hành 12 tháng sẽ bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng hoặc tại các đơn vị do Hãng ủy quyền.
IV. Địa điểm bảo hành & bảo trì
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Chúng tôi có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
V. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi